Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Giải pháp thêm phòng, đón tiếp người thân dịp tết Đinh Dậu 2017 với vách ngăn thạch cao

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Dịp tết Đinh Dậu 2017 đang cận kề, những người thân của bạn đi làm ăn xa sắp trở về đoàn tụ, sẽ là rất ấm cúng và hạnh phúc với gia đình bạn. Tuy nhiên ngôi nhà của bạn lại quá ít phòng, thiếu vậy đâu là giải pháp tốt giúp thêm phòng nhanh chóng cho bạn?. Một cách duy nhất đó là sử dụng tấm thạch cao để ngăn phòng.

+ Nỗi niềm của những gia đình thiếu phòng khi đón thêm người thân về ăn tết.

1. Chia sẻ của anh Nghị( một công nhân đi làm ăn xa): Do năm nay mới lấy vợ và có thêm em bé, nên nhà anh Nghị tết này sẽ đón thêm 2 thành viên mới, sắp tới đợt về quê tại Bắc Ninh nghỉ tết, sẽ là rất vui và không có gì phải lo lắng nếu như không có “vấn đề” là thiếu không gian phòng riêng cho vợ chồng anh. Anh chia sẻ “Hồi trước lúc xây nhà, ba má tôi muốn con cháu về quê được quây quần bên nhau nên không ngăn chia phòng ngủ, các giường kê san sát nhau. Lần này đưa vợ con về, tôi muốn ngăn phòng riêng để hai mẹ con được nghỉ ngơi yên tĩnh. Cũng là sẵn dịp Tết, sửa nhà lại cho khang trang.” - anh Thanh Nghị cũng cho biết. Để “nhanh, gọn, lẹ” anh có tính đến vách nhôm nhưng phí lắp đặt khá cao mà thiếu tính thẩm mỹ, anh có tham khảo và biết hiện giờ có loại vách thạch cao rất tốt, nhưng là vật liệu mới nên anh còn đang băn khoăn.

2. Trong khi đó, Chị Trần Mỹ Liên ( Hà Nội ) hiện đang ở nhà chung cư diện tích 73m2 với 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng ngủ có chia sẻ: Tết này gia đình chị đón ông bà nội, ở quê lên chơi và ăn tết luôn trên này nhưng hiện tại căn hộ chỉ có 2 phòng riêng, nên chị khá lo lắng việc sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho ông bà, nhà căn hộ thì lại khá chật không biết phân chia thế nào cho hợp lý và cũng giáp tết rồi nếu tìm được giải pháp thi cũng sợ thi công sợ không kịp" 

 + Giải pháp hoàn hảo từ tấm thạch cao.

 Từ những thực tế và khó khăn trên, một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất được các nhà thi công đưa ra là sử dụng tấm thạch cao làm vách ngăn chia phòng.

 Vì sao lên dùng tấm thạch cao làm tường, vách ngăn phòng? Tấm thạch cao là một loại vật liệu mới phổ biến ở Việt Nam vào những năm gần đây, nó là 1 loại vật liệu rất nhẹ, có cấu tạo đơn giản, bao gồm tấm thạch cao được liên kết với khung xương chắc chắn nên việc thi công diễn ra rất đơn giản, nhanh gọn, bề mặt tấm phẳng và mịn, nên nhìn rất thẩm mỹ ... chính vì vậy việc sử dụng tấm thạch cao làm trần giả hay vách ngăn hiện đang rất được ưa chuộng.

vách ngăn thạch cao

Thay vì mất tới 3-4 ngày để thi công vách nhôm, kính ... thì việc sử dụng vách thạch cao bạn có thể chỉ mất 1-2 ngày là đã có thể phân chia xong 1 căn phòng cho gia đình mình. 

Để hiểu rõ hơn về quy trình sử dụng tấm thạch cao làm vách ngăn chia thêm phòng mời các bạn => Xem thêm video cách thi công vách ngăn bằng tấm thạch cao.

 

Có thể bạn chưa biết ở các nước phương Tây và những nước phát triển khác như: Mỹ, Anh, Nhật Bản ... nhu cầu sử dụng tấm thạch cao trong thiết kế, thi công nhà ở là cực kì lớn. Theo các kiến trúc sư, lựa chọn vật liệu thạch cao vì nó có nhiều ưu điểm, vì sự linh hoạt dễ dàng lắp đặt điện, nước cũng như tạo ra không gian trang trí vô cùng hiện đại, sạch sẽ mà độ bền cũng khá cao. Đặc biệt nhiều người lo ngại việc treo, gắn vật dụng nặng nên trần, tường thạch cao, nhưng thực tế các nhà sản xuất đã kiểm chứng và cho thấy khi dùng vít treo chuyên dụng và được thi công đúng cách, tường thạch cao có thể treo những vật dụng nặng cả trăm ký. Như vậy với nhà của chị Mỹ Liên, sau khi dùng tường thạch cao để ngăn phòng, chị có thể treo tủ bếp lên tường để “cơi nới” không gian. Điển hình là có rất nhiều công trình trần nhà bằng thạch cao thi công cho nhà hàng, khách sạn có treo những chiếc đèn chùm, quạt trần năng hàng chục kg cũng không vấn đề gì.

=> 2 chia sẻ của anh Nghị và chị Mỹ Liên là 2 trong số rất nhiều những vấn đề mà mọi người gặp phải, đặc biệt vào dịp sắp tết Đinh Dậu này, trong vấn đề thêm phòng riêng, mở rộng công năng. Sau khi được chúng tôi tư vấn và tìm hiểu về loại vật liệu này anh Nghị và chị Mỹ Liên có vẻ khá hài lòng và quyết định tìm kiếm một đơn vị uy tín để thi công. 

Công ty TNHH Vietnamarch - đơn vị chuyên thi công và phân phối vật tư trần vách thạch cao uy tín, chuyên nghiệp với đội thợ thi công giỏi, tay nghề cao.  Với hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào là sự lựa chọn vàng của mọi khách hàng trên toàn quốc.

Liên hệ với chúng tôi:

TRAN THACH CAO VIETNAMARCH
TRỤ SỞ HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại:  04.22434597
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ năm, 29 Tháng 12 2016 08:38

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led